Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

20-7-2013 ^^


Những hẹn hò từ nay khép lại...thân nhẹ nhàng như mây... 

Lo lắng, lầy lội, hụt hẫng , hoàn hồn, vui mừng , phấn khích...giờ đây khép lại 

Bất đồng quan điểm thiết kế ư....có sao đâu khi ta đã tin và đã nổ lực hết mình để bảo vệ niềm tin- đứa con tinh thần
thấm thía biết bao ...."Trong các thế kỷ qua, đã có những người đặt bước chân đầu tiên của họ trên những con đường mới; họ không được trang bị vũ khí gì ngoài tầm nhìn của riêng họ. ...... Loài người đã được dạy dỗ rằng đức tính tốt đẹp nhất không phải là đạt được một cái gì đó mà là cho đi một cái gì đó. Nhưng một người không thể cho đi những gì mà anh ta không tạo ra...." ( Suối nguồn-  Ayn Rand )
...cũng khép lại đi ta ơi ! 

Khép lại những buồn-vui của một thời SV tươi đẹp...tự thấy mình trưởng thành hơn sau những thăng trầm, thấy vững tin hơn với chân lý của sáng tạo mà Thầy đã truyền lửa cho con, thấy ấm lòng biết bao với những lời hỏi han chân tình của các huynh tỷ, nhất là sự quan tâm thầm lặng mà anh đã dành cho em...

Cảm ơn Thầy , cảm ơn anh và các huynh tỷ....tieumuoi yêu tất cả ..<3



@P/s : Thầy ơi...con cám ơn thầy rất nhiều vì đã chấp nhận, ủng hộ và cổ vũ cho con đường và phong cách con đã lựa chọn, vì nếu là giáo viên khác có thể con sẽ không được phép tiếp tục theo đuổi phong cách đó và đó sẽ là một sự tiếc nuối rất lớn cho bản thân . Điều con cảm thấy đúng đắn nhất trong kỳ tốt nghiệp này là đã đăng ký chọn thầy làm GVHD, nhờ có sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình của thầy mà cuối cùng con cũng thực hiện được một bài tốt nghiệp thỏa mãn chính mình. Con thực sự cảm ơn thầy rất nhiều.

Chúc thầy ngủ ngon nha thầy :) 01h25 21/7/2013



14 nhận xét:

  1. Bạn rất chân tình với chính mình và người thấy đáng kính của mình: "Khép lại những buồn-vui của một thời SV tươi đẹp...tự thấy mình trưởng thành hơn sau những thăng trầm, thấy vững tin hơn với chân lý của sáng tạo mà Thầy đã truyền lửa cho con, thấy ấm lòng biết bao với những lời hỏi han chân tình của các huynh tỷ, nhất là sự quan tâm thầm lặng mà anh đã dành cho em...". Thân!

    Trả lờiXóa
  2. Bài hát dễ thương i như Tiểu muội của Cô nhỏ :x
    Khép lại rồi lại mở ra chứ Muội iu? ;;)

    Trả lờiXóa
  3. hi...bài hát của bạn quytki gửi tặng đó chị iu :D
    khép lại 1 chặng đường để bước ra 1 chân trời...chị hỉ :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, thật tình cờ khi mình search google chữ quytki thì thấy được comment này, quytki là nickname của mình, mình dùng nó trong tất cả các account trên mạng, ngạc nhiên hơn nữa mình thấy tiêu đề blog là 20-07-2013, ngày sinh nhật mình. Mình đã cố tìm xem bạn là ai nhưng chưa tìm ra được nên mạo muội hỏi thẳng. Nếu bạn biêt mình xin bạn cho mình biết bạn là ai nhé, nếu bạn muốn biết mình là ai thì xin vào fb.com/quytki nha, à mà nếu bạn ko biết mình thì cũng cho mình biết luôn nha, thanks.

      Xóa
    2. sorry bạn nhé...quytki là 1 người bạn của mình...có lẽ ko liên quan tới bạn, chỉ là trùng tên thui mà. chắc chắn là mình ko biết bạn rùi...yên tâm nhé :D

      Xóa
  4. Chị Vy ghé thăm em nì,
    xong cả giai đoạn mài đít ghế nhà trường rồi phải hông nhỏ? >:D<

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng thấy nói gì sp cả. Hix!

    Hay với sp coan chưa thể khép zị coan? :))

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. hi...Lãng huynh- tềnh iu thứ nhất của tieumuoi- chừ coan đã tâm phục khẩu phục bái làm Lãnh sufu ! làm sao coan dám ...khép sufu lại chứ lúc nào ngôi nhà blog của tieumuoi cũng mở rộng vòng tay đón chào sufu và các huynh tỷ mềnh mừ ! coan nhớ lắm, củm động lắm lắm.. lần nào post bài lên sufu cũng là người động viên ủng hộ coan trước hết mừ..."Tem vàng danh dự" lun dành cho sufu mừ ! dzị có "được" chưa sufu hỉ ...ec ;) :))

    Trả lờiXóa
  8. Muội ơi, muội vào link này coi cách hiển thị chế độ "read more" nhé. Muội nên chèn nhạc ở cuối bài viết, và cắt ngang khúc bài viết ở trên thì khi vào trang chủ blog sẽ không có tình trạng nhạc vang lên lẫn lộn nhiều bài đó.
    Ngủ ngoan nhé Muội iu :X

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi...cảm ơn chị iu quý...em sẽ chỉnh sửa lại...hic...lười quá chị ui...chúc chị có mùa hè thật ý nghĩa nha :D

      Xóa
    2. Ẹc, kêu muội vô link này mà lẩm cẩm chẳng để link chi cả, đúng là bà chị già mà :))
      link đây nà Muội ưi:
      http://thiamlau.com/forum/thread-1343.html

      Xóa