Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

tình iu của tớ

9 nhận xét:

  1. KAN
    13:03 10 thg 2 2011
    hay nhỉ! mỗi lần làm đề án cả nhóm là anh nhớ lúc mình đang đi học, cả nhóm cứ nao nao cả lên, ai cũng có ý tưởng hết, mỗi lần trình bày khổ lắm, tìm được tài liệu để logic thật khó
    chúc em thành công nhé
    Trả lời nhận xét này

    tieumuoi
    13:14 10 thg 2 2011
    hihi...đúng rùi ...bọn em cũng thế thường xuyên lên bài nhóm cùng ăn cùng ngủ...có khi thức trắng mấy đêm liền... ...vật vã với mấy cái đồ án ...cãi nhau cũng lắm mà thương nhau cũng nhìu

    Ngọc Kỳ Lân
    04:54 9 thg 2 2011
    HI hi hi.sư muội mình giỏi quá,mình được thơm lây
    Trả lời nhận xét này

    tieumuoi
    06:53 9 thg 2 2011
    woaa ...caca xuất hiện rùi đấy ư ...khen bắng ...phong bao đỏ cho em nhỏ nó mừng chứ lị caca nhở

    saobien
    00:54 9 thg 2 2011
    Chài, chơi 1 lượt 2 đồ án luôn hả, pái phục, pái phục!
    Trả lời nhận xét này

    tieumuoi
    06:49 9 thg 2 2011
    hihi...thành quả trước tết đó chị - bài nhóm 4 tên lận chị

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. ah! Muội vào phần cài đặt tắt cái chế độ xác nhận đi
      click vào "Thiết kế" >> Chọn "Cài đặt" >> Chọn tiếp "Bài đăng và nhận xét" >> Trong phần "Hiển thị xác minh từ" , chọn "Không" Sau đó bấm "Lưu cài đặt" để hoàn tất và bấm "Xem blog" để trở ra.

      Xóa
    2. hi...anh em mình lại gặp trên nhà mới này ^^

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  3. Nhớ em quá trời... muôi tieu quơi... Huhu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui...huynh cỏ iu vấu...muoi cũng nhớ huynh quá..:(

      Xóa
    2. Muối Tiêu đâu oỳ? Um cái... Rùi... Chúc Ngày 8/3 say tá lả tà la, haha...

      Xóa
    3. hơ...dạo ni ít có thời gian ghé blog...hem bít mình có 1 cái um thắm thiết...ui...cỏ huynh...:D

      Xóa