Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Sayonara Itsuka

  

Nếu có ai hỏi tuổi trẻ là gì, tôi sẽ trả lời, ấy là tình yêu và mơ ước. Yêu, để thấy mình không hoàn toàn cô độc, và mơ, để ngày sau khi về với cát bụi, cũng đã để lại chút gì đó cho trần thế...

Đã biết bao người đứng trước ngã rẽ, khi tình yêu và mơ ước không thể bước chung một nẻo đường, và đã bao người nhìn lại sự lựa chọn đó của mình để rồi tiếc nuối, hối hận. Điều tôi thích ở tất cả các nhân vật trong Sayonara Itsuka là họ chọn, và không bao giờ hối tiếc, bởi cho dù họ có đi lại chính con đường của tuổi trẻ lần nữa, họ vẫn sẽ men theo ngã rẽ họ từng dứt khoát bước đi mà chẳng hề quay đầu nhìn lại để dằn vặt nhau, dằn vặt bản thân.
.............
Có lẽ dù họ nói với nhau trăm ngàn lời yêu thương hay chỉ lặng lẽ đứng nhìn nhau lúc mặt trời lặn, việc họ đợi nhau và tìm nhau đã là câu trả lời đẹp nhất họ có thể trao người yêu.

Đời người ngắn ngủi, gặp rồi giã từ, đã yêu hãy nghĩ đến lời chia xa. Mai này thân xác rồi theo cát bụi tan đi trong gió, nhưng âu những ai đã từng cho đi chút tình cảm của mình khi đi qua cuộc đời sẽ để lại cho trần gian chút yêu thương quyện vào gió bay đi mãi, nhưng chẳng bao giờ tan biến.

( trích Lời tựa bộ phim  

Sayonara Itsuka

 )



8 nhận xét:

  1. Ô hóa ra bài này khác với bài Saynonara anh nghe. Hệ Hệ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi...Chuồn huynh tem nhanh tay ghê nha...có nhìu bài sayonara...hay anh hỉ :D

      Xóa
  2. Làm đồ án đê ... ngồi đó mà mơ mộng >.< ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ec...huynh xợ gì chứ..mơ mộng có chít ai đâu nè :P

      Xóa
  3. sự hiện diện của tình yêu, của mơ ước trong mỗi con người điều đó chứng minh rằng sự tồn tại của chúng ta là có ý nghĩa.bởi chúng ta phải tồn tại để chiêm nghiệm tình yêu và để thực hiện ước mơ. trừu tượng nhưng rất hiện thực phải không tieumuoi!
    tối bình yên nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. sự hiện diện của tình yêu, của mơ ước trong mỗi con người điều đó chứng minh rằng sự tồn tại của chúng ta là có ý nghĩa....em thic câu ni nè.. :D

      Xóa
  4. "Có lẽ dù họ nói với nhau trăm ngàn lời yêu thương hay chỉ lặng lẽ đứng nhìn nhau lúc mặt trời lặn, việc họ đợi nhau và tìm nhau đã là câu trả lời đẹp nhất họ có thể trao người yêu." Câu này chị Vy đồng ý hai tay luôn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cũng đồng ý 2 tay với chị Vy câu ni nè ...việc họ đợi nhau và tìm nhau đã là câu trả lời đẹp nhất họ có thể trao người yêu.<3

      Xóa